แยกประเภทสินค้าของโพไลเวน(ต่อ)

1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แยกประเภทสินค้าของโพไลเวน(ต่อ)

สินค้าของโพไลเวนเราแบ่งกลุ่มตามการใช้งานและช่วงวัยที่เหมาะสมดังนี้

1 ) Polaiven A series =Achieve
จักรยานไฟฟ้า สำหรับผู้นำ เหนือกว่าในทุกด้าน ที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย เน้นความเรียบหรู และเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีนวัตกรรม ทันต่อเทรนโลกที่เปลี่ยนแปลง และสร้างโลกให้ดีกว่าเดิม

ซึ่งปัจจุบันมีรุ่น Polaiven A1 ซึ่งสามารถสั่งผลิตได้5`เฉดสี และมีรุ่นย่อยอีก3รุ่น คือ Polaiven A1 , Polaiven A1+ , Polaiven A1 Pro,.

 

2) Polaiven P series = Pi(π)
จักรยานไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อ ผู้ที่มีความอ่อนโยน. แต่ซ่อนความลับและความสามารถเฉพาะตัวไว้ภายใน.  ซึ่งผู้พบเห็นจะรู้สึกได้เมื่ออยู่ใกล้ๆ หรือได้พูดคุยเท่านั้น หรือกลุ่มรักพาสเทล  สีการออกแบบเป็นโทนสบายตา ทำสีเสพาะคันตั้งแต่โครงรถ  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร มีความมั่นใจในตนเอง คิดต่างแต่ไม่แตกแยก

ซึ่งปัจจุบัน  มีรุ่น Polaiven P1 มีทั้งหมด 5 เฉดสี และรุ่นย่อย คือ Polaiven Please , Polaiven Pride และ Polaiven Proud

3) Polaiven S series =Simplify

สามล้อไฟฟ้า ลักษณะ เบาะเดี่ยว เบาะคู่ สำหรับผู้ที่มีความรักครอบครัว  รักที่บริสุทธิ์  รักที่ไม่ต้องแสดงออกแต่รู้สึกได้  รักคือการให้หรือบางที่แค่ให้โอกาสได้ใช้ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ผู้ต้องการใช้เวลาอยู่กับคนที่รัก แม้เพียงช่วงเวลาอันน้อยนิด แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพิ่มความรักและความใกล้ชิด เหมาะกับผู้ที่มีบุตรหลานที่จะใช้ช่วงเวลาสุดท้ายของวัย  ก่อนที่เขาเหล่านั่นจะเติบใหญ่และสร้างความเป็นตัวของตนเองผ่านการเป็นตัวอย่างที่ดีของบุคคลในครอบครัว  เหมาะกับผู้ที่มีสุนัขและแมวเป็นลูกรัก
เหมาะกับผู้ที่ต้องการมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับคนที่เรารักที่สุดเปรียบเสมือน...ความรักที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น....ไม่มีที่สิ้นสุด

ซึ่ง ปัจจุบันมีรุ่น

Polaiven S1 ที่มีถึง 5 เฉดสีพาสเทล คือ เทาฟ้า ชมพู เขียว พิ้งค์โกลด์ และขาว สั่งผลิตสีเบอร์เฉพาะ. ไม่มีขายในตลาด  จำนวนจำกัด!!! สำหรับผู้ที่เป็นลูกค้าโพไลเวนกลุ่มแรกเท่านั้น. และควบคุมการขาย 1 คัน ต่อสี ต่ออำเภอ ในประเทศไทยเท่านั้น 

Polaiven S2 ที่มีสีขาว แดง ชมพู ส้ม ดำ ฟ้า น้ำเงิน พ่นสีตามสั่ง

Polaiven S3 รุ่นคุ้มค่า ที่มีสีฟ้า เขียวใบตอง เหลืองพาสเทล และแดง

และรุ่นย่อย คือ Polaiven Stratus , Polaiven Signature และ Polaiven Sustain ซึ่งสามารถupgrade ตามความต้องการของลูกค้า

4) Polaiven E series =Empower
กลุ่ม3ล้อไฟฟ้า ที่เป็นที่นั่ง2แถว และ 4ล้อไฟฟ้า2-3แถว รวมถึงรถกอล์ฟ เหมาะกับผู้ที่แสดงถึงความห่วงใย ผ่านการให้ แม้อยู่ไกลแต่ก็ไม่ห่างกัน  หรือผู้ที่มีครอบครัวใหญ่. หรือกลุ่มโรงแรมที่มีไว้เพื่อบริการให้ลูกค้าใช้ส่วนตัวแต่ละหลัง  

ซึ่งปัจจุบัน มีรุ่น

Polaiven E1 หรูหรา สวยงาม สมบูรณ์แบบ

Polaiven E2 พื้นที่เก็บของมาก นั่งสบาย คันใหญ่

Polaiven E3 คล่องตัว นั่งสบาย ใช้เดินทางระยะใกล้

โดยมีรุ่นย่อย

คือ Polaiven E1 Exclusive , E1 Eleattion และ E1 Empathize

5) Polaiven I series = Infinite
กลุ่มยานพาหนะไฟฟ้า ที่เน้นความปลอดภัยต่อการใช้งาน การใช้งานหลากหลาย คุ้มค่าการลงทุน เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้เดินทางระยะใกล้ เพื่อลดการพึ่งพาคนอื่น เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ประหยัดค่าเดินทางและเวลา 

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอื่นๆของโพไลเวนอีกมากมาย ซึ่งสามารถติดตามในบทความถัดไป 

Powered by MakeWebEasy.com