แยกประเภทสินค้าของโพไลเวน(ต่อ2/2)

559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แยกประเภทสินค้าของโพไลเวน(ต่อ2/2)

B Series = Baby & Kids 

กลุ่มยานพาหนะสำหรับเด็กเล็ก  ไม่เน้นเดินทาง  แต่เน้นการจิตนาการ ผจญภัย เรียนรู้สิ่งใหม่ กล้าที่จะล้มและลุกขึ้นใหม่  เพื่อฝึกความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ปัญหา  โดยมีผู้ใหญ่อันเป็นที่รักอยู่เบื้องหลัง  เพื่อเป็นสายสัมพันธ์ทางจิตใจ  เป็นฐานแรกของการพัฒนาทุกๆสิ่ง  หรือจะใช้เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ดีต่อผู้ให้และผู้รับ มีความปลอดภัยในการใช้งานผ่านการดีไซน์และใช้วัสดุอันโดดเด่น  แข็งแรง  คงทน  ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้จะมีทั้ง จีกรยานแบบขาไถ สามล้อ  สกูตเตอร์ขาไถ สกูตเตอร์ไฟฟ้าเด็ก  รถเด็กเล่นไฟฟ้า  รถตักดินไฟฟ้าเป็นต้น

 

Scooter City Smart Serie

เป็นสกูตเตอร์ที่ใช้สำหรับในเมือง  เหมาะกับผู้ที่เดินทางระยะใกล้  เช่นอยู่ในซอย  ถนนเล็ก  หรืออยู่คอนโด  และไปทำงานโดยรถไฟ้า  หรือเดินทางด้วยรถสาธารณะต่อ  หรือต้องการพกพาไปสวนสาธารณะ ไปต่างจังหวัด  ซึ่งกินพื้นที่ไม่มาก  เหมาะกับรีสอร์ท  ที่พักตากอากาศ  ซึ่งบางคนทำงานกลับดึก  ไม่มีรถหรือวินมอเตอร์ไซด์  จำเป็นต้องมียานพาหนะสำหรับขากลับ  โดยวัสดุจะใช้อลูมิเนียม หรือ สแตนเลสเป็นโครงสร้างพื้นฐาน  เพื่อให้มีน้ำหนักเบา และใช้แบตเตอรี่กลุ่มลิเธี่ยม  ซึ่งจะมีความเบาและสามารถจ่ายกระแสได้ดี โดยทุกรุ่น  สามารถพับเก็บขึ้นรถได้สะดวก  ยานพาหนะจะมีขนาดไม่เกิน 20 กิโลกรัม  โดยปกติจะอยู่ประมาณ12-17 กิโลกรัม  ขึ้นอยู่กับรุ่น  ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 รุ่นย่อย คือ ฺBaronet - Knight - Lord ซึ่งมีรายละเอียดการออกแบบสินค้าดังนี้

1. Baronet Serie เป็นรุ่นระดับสูงที่สุด  เน้นการใช้ขับขี่เพื่อเดินทางจริง  ต้องการระยะทางไกล  ความเร็วสูงเพียงพอ  สามารถถอดแบตเตอรี่ได้

2. Knight Serie เป็นรุ่นมาตรฐานที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้  ซึ่งออกแบบให้สามารถเลือกชุดแต่ง  อุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย  ใช้วัสดุCommon Part เพื่อให้ได้วัสดุเกรดดีในราคาที่เหมาะสม  


3. Lord Serie เป็นรุ่นเริ่มต้นการฝึกการทรงตัว  สามารถใช้ในสำนักงาน  ใช้เดินทางระยะใกล้  น้ำหนักเบา  ดูแลรักษาง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นขี่สกูตเตอร์แบบยืน

 

Scooter urban lifeStyle Serie

สกูตเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อขับขี่ในทางหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็น ป่า ทางขรุขระ ทางที่ผิวถนนไม่ได้ราบเรียบ  เน้นการใช้งานง่าย สามารถยืนหรือเสริมเบาะนั่งได้  สามารถใช้ในหมู่บ้าน  เดินทางในชีวิตประจำวัน หรือออกทริปต่างจังหวัดได้  โดยแบ่งรุ่นจากProfessional ไป Basic ได้ดังนี้ คือ Duke - Marquess - Earl - Viscount - Baton

 

1.Duke 

ขุมกำลังมอเตอร์ 2400W ขึ้นไป 48-96V.  เดินทางโดยใช้ความเร็วสูง  มีระบบEABS ล้อดอกยางเป็นแบบตะกุยดินOff-Road มีความหนาของดอกยาง แบตเตอรี่Lithium Ionขึ้นไป

2.Marquess 

ขุมกำลังมอเตอร์ 500W-2000W ขึ้นไป 36-48V.  เดินทางโดยใช้ความเร็วพอเหมาะ  มีระบบEABS ล้อดอกยางเป็นแบบตะกุยดินOff-Road ยางตัน และแบบเรียบ  ปรับได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน แบตเตอรี่Lithium Ionขึ้นไป

3.Earl

ขุมกำลังมอเตอร์ 350-1200W ขึ้นไป 36-48V.  เดินทางโดยใช้ความเร็วปานกลาง  เที่ยบเท่าจักรยานไฟฟ้าปกติ  มีระบบEABS ล้อทีทั้งแบบยางตัน และแบบเรียบ  ปรับได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน  การออกแบบมีทั้งแบบนั่งและยืน  ฐานวางเท้ากว้างสามารถวางเท้าคู่ได้ ใช้แบตเตอรี่Lithium Ionขึ้นไป

4.Viscount

ขุมกำลังมอเตอร์ 350-800W ขึ้นไป 24-48V.  เดินทางโดยใช้ความเร็วปานกลาง (15-35Km/hr)  มีระบบEABS ล้อทีทั้งแบบยางตัน และแบบเรียบ  ปรับได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน  การออกแบบเป็นแบบนั่ง  สามารถเสริมเบาะเด็กและตะกร้าได้ตามใจชอบ  ฐานวางเท้ากว้างสามารถวางเท้าคู่ได้ ใช้แบตเตอรี่Lead Acid แบบ เจลคุณภาพสูงเกรด OEM ได้มาตรฐาน มอก. ขึ้นไป

5.ฺBaton

ขุมกำลังมอเตอร์ 250-350W ขึ้นไป 24-36V.  เดินทางโดยใช้ความเร็วต่ำ (10-15Km/hr)  มีระบบEABS ล้อทีทั้งแบบยางตัน และแบบเรียบ  ปรับได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน  การออกแบบเป็นแบบนั่ง  เหมาะกับผู้ที่มีน้ำหนักไม่ถึง 80 กิโลกรัม  ฐานวางเท้ากว้างสามารถวางเท้าคู่ได้ ใช้แบตเตอรี่Lead Acid แบบ เจลคุณภาพสูงเกรด OEM ได้มาตรฐาน มอก. ขึ้นไป เป็นรุ่นเริ่มต้น  หรือผู้ที่ต้องการใช้สกูตเตอร์เพื่อความสะดวกในการเดินทางระยะใกล้

 

PET

 ไม่ว่าจะเป็นทาสแมว หรือDog Lover หรือ คนรักสัตว์เลี้ยง  ต่างก็ต้องพาน้องๆเค้าออกมาปลดปล่อยพลัง  ลดความเครียด  โดยพาไปสวนสาธารณะ  ส่วนกลางหมู่บ้าน เพื่อให้เราและเค้าได้ออกกำลังกาย  ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน  ซึ่งแน่นอน  เค้าจะรอเวลาเล่นกับเราเสมอ  ยานพาหนะเหล่านี้จะช่วยคุณสร้างความผูกพันธ์ และได้ออกกำลังกายอีกด้วย 

C Serie = Bicycle 

 เป็นกลุ่มของจักรยานที่ใช้ขาปั่นเพื่อในการเดินทาง  และสามารถอัพเกรดเป็นไฟฟ้าได้  โดยPolaiven  เลือกจักรยานที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมกับแบรนด์โพไลเวนเรา  ซึ่งมั่นใจได้ว่าการออกแบบ  ความสวยงาม  และคุณภาพไม่เป็นรอง  อีกทั้งบริการหลังการขายของเราและพันธมิตร  ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้  และมีอะไหล่สำรองเพียงพอ  โดยมีกลุ่มสินค้าดังนี้

  1. จักรยานสำหรับเด็กโต6ขวบขึ้นไป
  2. จักรยานผู้ใหญ่
  3. จักรยานแม่บ้านญี่ปุ่น
  4. จักรยานสำหรับลูกน้อย
  5. จักรยานสามล้อ
  6. จักรยานเสือภูเขา
  7. จักรยานล้อโต
  8. จักรยานนำมาอัพเกรดระบบช่วยปั่นไฟฟ้า

  

 FC Serie = Formula Circuit (มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า)

มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ใช้ขับขี่ทดแทนมอเตอร์ไซด์ที่ใช้เครื่องยนต์  เสียงเงียบไม่รบกวนคนในหมู่บ้าน  ท้องถนน  ซึ่งปัจจุบันโพไลเว่นเราเป็นตัวแทนขายมอเตอร์ไซด์ยี่ห้องต่างๆในตลาด  ที่จดทะเบียนได้แล้วและกำลังอยู่ในขั้นตอนการขออนุญาต  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจการบริการหลังการขาย  การซ่อมบำรุงประจำรอบ  และอุ่นใจกว่าเมื่อออกรถกับเรา  เพราะโพไลเวนเรามีความเชี่ยวชาญเสมือนโรงประกอบยานพาหนะไฟฟ้า  สามารถแก้ปัญหาได้  

ขอขอบคุณลูกค้าที่สนใจสินค้ายานพาหนะโพไลเวนของเรา  หวังว่าบทความนี้จะเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกท่านเห็นภาพการเดินทางในอนาคตอันใกล้  ที่จะสร้างสภาพแวดล้อมในการเดินทางให้ดีกว่า...ที่เคยเป็น

Powered by MakeWebEasy.com