การบริการนอกสถานที่และอัตราค่าบริการ

965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การบริการนอกสถานที่และอัตราค่าบริการ

Polaiven เราให้ความสำคัญในการซ่อมยานพาหนะไฟฟ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า สกูตเตอร์ไฟฟ้า สามล้อไฟฟ้า ซึ่งเราตระหนักถึงการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าที่สุด เมื่อยานพาหนะเหล่านี้ถูกผลิตขึ้นมา การซ่อมจึงจำเป็นต่อจิตวิญญาณของโพไลเวนเรา ที่รับซ่อมให้ทุกแบรนด์!!! แม้ว่าจะไม่ใช่สินค้าของเราก็ตาม  เรายินดีซ่อมให้เพื่อความคุ้มค่าของคุณ และรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ให้เกิดขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพียงเพราะหาที่ซ่อมไม่ได้ บริษัทอื่นไม่มีการบริการหลังการขาย การคิดราคาค่าซ่อมที่เกินความเป็นจริง  ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกอะไหล่ได้ว่าจะใช้ของบริษัทผู้ผลิตเดิม  หรือของศูนย์บริการของเรา  หรืออัพเกรดรถให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในการซ่อมคราวเดียวกัน


โดยอัตราค่าบริการมีดังนี้

1.ค่าบริการขนส่งไป-กลับ

ลูกค้าสามารถส่งรถมาที่ศูนย์บริการของเรา  หรือให้เราไปรับรถยังสถานที่นัดหมาย โดยคิดราคาตามจริงตามระยะทาง  ของGrap Lalamove ระบบขนส่งที่ตกลงกัน หรือ กิโลเมตรละ 10 บาทนับจากศูนย์บริการของเรา 

2.การบริการซ่อมนอกสถานที่  

ลูกค้าสามารถเลือกใช้การซ่อมนอกสถานที่ได้  ไม่ว่าจะเป็น  เปลี่ยนแบตเตอรี่  เปลี่ยนยาง  สูบลม  ซ่อมยานพาหนะ  โดยในระยะ 3 กิโลเมตรจากศูนย์บริการของเรา  จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาที่ซ่อม  และความยากง่ายของการซ่อม

3. การเปลี่ยนแบตนอกสถานที่

ลูกค้าสามารถเพิ่มเพื่อน Line : @POLAIVEN และติดต่อทางChat เพื่อนัดสถานที่เปลี่ยนแบตได้ ซึ่งในปัจจุบัน  ครอบคลุมในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล  บริการฟรีในระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตร 

หากเกินจากนี้  คิดค่าใช้จ่ายกิโลเมตรละ10บาท 

แบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้า จะใช้ Lead Acid 24-36V 12Ah = 1500-2250.- 

แบตเตอรี่จักรยานไฟฟ้า จะใช้ Lead Acid 48V 12Ah = 2,900.- 

แบตเตอรี่สามล้อไฟฟ้า Lead Acid 48V 12Ah = 3,900.- เท่านั้น

 ในส่วนสกูตเตอร์ที่ใช้แบตลิเธี่ยมไอออนขึ้นไป  ลูกค้าสามารถส่งมาที่ศูนย์บริการของเราเพื่อตรวจเช็คแบตเตอรี่ให้ตรงกับที่ใช้อยู่หรือเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ให้ใหญ่ขึ้นได้

4. การเปลี่ยนยาง  บริการเติมลมถึงบ้านของลูกค้า

บริการนี้ลูกค้าสามารถติดต่อทาง Line : @POLAIVEN เพื่อนัดเวลาเข้าบริการตามที่ลูกค้าสะดวก  หรือสามารถนำรถมาเปลี่ยนที่ศูนย์บริการของโพไลเวน  โดยอัตราค่าบริการมีดังนี้

  1. ตรวจเช็คยางและเติมลม 200 บาทต่อเที่ยว
  2. เปลี่ยนยางจักรยานไฟฟ้า 500-750 บาทต่อเส้น
  3. เปลี่ยนยางสามล้อไฟฟ้า 750-900 บาทต่อเส้น
  4. เปลี่ยนเป็นยางตัน  สามารถติดต่อเพื่อรับบริการในศูนย์บริการของเรา

5.การบริการขนส่งรถกลับต่างจังหวัด

บริการนี้ทางโพไลเวนเรามีพันธมิตรขนส่งทั่วประเทศไทย ซึ่งสามารถขนส่ง มอเตอร์ไซด์  รถยนต์  จักรยานไฟฟ้า  มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า  สามล้อไฟฟ้า สกูตเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งลูกค้าสามารถให้เราเป็นสื่อกลางในการส่งรถ  พร้อมเจ้าหน้าที่อธิบายการใช้งานของยานพาหนะนั้นๆ  หรือใช้บริการเพื่อการซื้อขายรถ  การส่งมอบรถ  และนำเอกสารกลับมายังสถานที่รับรถ  พร้อมทั้งฝากกุญแจรถและเอกสารไปกับทีมขนส่งของเราได้เลย  ซึ่งจะมีการแจ้งทะเบียนรถและผู้ขับขี่  ให้กับลูกค้าในการติดตามสถานะ  และกำหนดเงื่อนไขในการตกลงซื้อขายรถ  ว่าจะโอนเงินก่อนรับรถ  ให้ลูกค้าเทสรถก่อนหรือสตาร์ทเท่านั้น  ตรวจเช็คว่าเงินเข้าบัญชีผู้ขายหรือไม่  

โดยอัตราค่าบริการขนส่งรถพร้อมเจ้าหน้าที่อธิบายการใช้งานมีดังนี้

มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 2,800-3,600.-

สามล้อไฟฟ้า 1,800-2,300.-

จักรยานไฟฟ้า 1,300-1800.-

สกูตเตอร์ไฟฟ้า 500-1,000.-


Powered by MakeWebEasy.com