new

จะรู้ได้อย่างไรว่าแบตเสื่อม แบตเสื่อมดูอย่างไร ตรวจอย่างไร อาการเป็นอย่างไร

จักรยานไฟฟ้าโพไลเวน อยากแบ่งปันเรื่องราวดีๆ และการเลือกซื้อจักรยาน / จักรยานไฟฟ้าให้เหมาะสมแต่ละวัย ในวัย6เดือน-1ปี เป็นวัยที่เริ่มคลานเริ่มตั้งตัวนั่งและเริ่มเดิน พัฒนาการของเด็ก

สินค้าของโพไลเวนเราแบ่งกลุ่มตามการใช้งานและช่วงวัยที่เหมาะสมดังนี้

หลายท่านเริ่มสนใจสินค้าของโพไลเว่น ได้โทรมาสอบถาม ผ่านช่องทางต่างๆ และพบว่าสินค้าของโพไลเว่นไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริม. อุปกรณ์อะไหล่สำหรับงานซ่อม. อุปกรณ์งานDIY รวมถึงสินค้าหายากจากต่างประเทศ ซึ่งมีมากกว่า1000SKU และมีกลุ่มยานพาหนะไฟฟ้ากว่าทั้งสกูตเตอร์ จักรยานไฟฟ้า สามล้อไฟฟ้า จักรยานธรรมดา. รถบังคับเด็ก รวมกว่า100แบบ ซึ่งมีหลายรุ่นที่สั่งซื้อได้ช่องทางเดียวที่ศูนย์บริการหรือช่องทางแชทเท่านั้น เนื่องจากทางโพไลเวนเราให้ความสำคัญกับการควบคุมคุณภาพหลังการขายเป็นสำคัญ. การออกขายสินค้าแต่ละชิ้นจะมีการรับประกันตัวสินค้า และผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยของโพไลเวน. มีการทดสอบการใช้งานจริงก่อนการขาย และลดความเสี่ยงในเรื่องมาตรฐานการประกอบเองโดยลูกค้า. ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าลูกค้าก็สามารถทำได้เอง. แต่เราอยากให้มากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง. คือ. ความใส่ในทุกรายละเอียดและขายความเป็นจริงของสินค้ามากที่สุด โดยทางโพไลเวนทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าเพื่อพัฒนาสินค้าของเรา. อย่างไม่หยุดยั้ง. และมีนวัตกรรมใหม่ๆ. ที่จะตอบโจทย์ผู้ที่สนใจสินค้าของเราเป็นอย่างมืออาชีพ

หลายๆครอบครัว ต่างหากิจกรรมเสริมทักษะ ประสบการณ์ และมีช่วงเวลาที่มีความสุข กับบุตรหลานของท่าน(ขอเรียกว่าน้องๆละกันนะ) ที่จะเติบโตในแต่ละช่วงวัย การขี่จักรยาน หรือยานพาหนะไฟฟ้านั้นก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเช่นกัน ทางแอดมินจะแบ่งอายุเป็นช่วงๆดังนี้ 1) ช่วง0-6เดือน ในช่วงนี้บุตรหลานของท่านจะเริ่มฝึกพลิกตัวได้ เริ่มพยายามนั่ง พยายามยืนเกาะ กล้ามเนื้อต่างๆกำลังพัฒนา และเริ่มสร้างตัวตนว่าใครเป็นพ่อแม่ที่แท้จริง ในช่วงนี้ให้ดูแลอย่างใกล้ชิด ยังไม่ควรหายานพาหนะใดๆ และระวังน้องกลิ้งตกเตียง หาเบาะนุ่มๆรองพื้น และนอนเตียงเตี้ย อาจเอาเตียงออกให้เหลือแต่ฟูกหรือที่นอนเด็กแบบมีคอกกั้นที่สูงพอ มีโมบายที่มีเสียงเพลงคอยกล่อมจะเหมาะสม(เริ่มผิดหัวข้อบทความ กลับมาที่วัยถัดไป) 2) ช่วง6-12 เดือน ช่วงวัยนี้ ยานพาหนะของเค้า คือ รถเข็นช่วยเดิน ไม่ใช่รถเข็นเด็กเล่นที่ใส่ผักผลไม้ขายของเล่นน้า เป็นรถเข็น4ล้อ ที่เด็กๆจะเข็นเพื่อฝึกเดิน พอเมื่อยก็นั่งเล่นของเล่นที่อยู่หน้ารถเข็น ไม่แน่นำให้ใช้รถเด็กที่เด็กเข้านั่งตรงกลาง เนื่องจากมีหลายเหตุการที่น้องๆพาตัวเองไปในจุดเสี่ยง และเมื่อเล่นรถเข็นเด็กนอกบริเวณบ้าน ให้ล็อคหน้าบ้านด้วยทุกครั้งแม้ว่าจะอยู่ในหมู่บ้านก็ตาม 3)ช่วงวัย1-2.5ปี ในวัยนี้น้องๆเค้าจะเริ่มเดินได้แล้ว การใช้รถเด็กไฟฟ้า ก็ดูน่ารักดี แต่เค้าจะยังบังค้บไม่เป็น ชนกำแพงบ้างเป็นเรื่องปกติที่เค้าจะสร้างสรรค์วิธีเล่นของเค้า และบางคนก็จะหาที่เก็บของรักของเค้า ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา ของเล่น ผ้าห่ม บล็อคไม้ เอาติดรถไปด้วย ถ้าใครมีบุตรหลานหลายคน การมียานพาหนะนี้ก็ดูจะเข้าท่า 4) 2.5-5ขวบ ช่วงวัยนี้ น้องๆจะสามารถเริ่มขี่บาลานซ์ไบค์ได้แล้ว เนื่องจากขาจะเริ่มถึง และรู้วิธีควบคุมมือและเท้าให้มีจังหวะสัมพันธ์กัน หากใครอยู่โซนกรุงเทพ ปริมณฑล สามารถหาที่เล่นบาลานซ์ไบค์ได้ฟรีหลายที่เลย(เล่นที่ศูนย์บริการโพไลเวนของเราก็ได้น้า) ซึ่งในวัยนี้หากครอบครัวไหนฝึกบาลานซ์ไบค์ให้น้องๆเป็น ก็จะสามารถปั่นจักรยาน2ล้อได้ทันที ไม่ต้องใช้4ล้อเหมือนวัยพวกเรา (เพราะบาลานซ์ไบค์เกิดขึ้นมาและเป็นที่นิยมช่วง10ปีนี้เอง 5) ช่วง5-8ขวบ เราพยายามหายานพาหนะไฟฟ้าที่จะพัฒนาความสามารถน้องๆ ก็จะมีสกูตเตอร์ขนาดเล็กที่พอเล่นได้ เอาไว้ให้คุณแม่ พี่สาว พาน้องๆไปเล่นที่สวนสาธารณะ คุณแม่จะได้ไม่เหนื่อยที่ต้องเดินไกลมาส่วนกลางหมู่บ้าน หรือสวนสาธารณะชุมชน แต่แอดมินก็ยังเชียร์จักรยานธรรมดา หรือจักรยาน4ล้อนี่แหละ เพราะช่วงนี้การฝึกทรงตัวได้มีความสำคัญที่จะเป็นทักษะการเอาตัวรอด ความอดทน ความพยายามมุ่งสู่เป้าหมาย และลดการพึ่งพิงคนอื่นได้ในระยะยาว และตอกย้ำความสำเร็จว่า “หนูทำได้แล้วครับ/ค่ะ” 6) ช่วงวัย9-12ปี ช่วงวัยนี้กล้ามเนื้อทุกส่วนผสานสัมพันธ์กับสมองอย่างเต็มที่แล้วและเริ่มตัดทักษะ จิตใต้สำนึก ที่ไม่ได้ฝึกและไม่ได้ใช้ออก และเริ่มสร้างเอกลักษณ์ตนเองให้แตกต่างหรือมีไดดอลในดวงใจ การใช้สกูตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นขนาดเล็ก-กลาง ก็จะช่วงพัฒนาการมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น เพื่อนๆในกลุ่มของเขา มีความเร็วพอเหมาะ ในวัย13-18ปี วัยนี้จะเริ่มใช้จักรยานไฟฟ้าได้แล้ว แต่ควรฝึกซ้อมก่อนและปฏิบัติกฎหมายด้านความปลอดภัยอย่างเครืงครัด…..ป แล้วพบกันใหม่ตอนที่2

การบำรุงรักษายานพาหนะไฟฟ้า สามารถทำได้เองเบื้องต้น. เพื่อยืดอายุของยานพาหนะไฟฟ้า. เริ่มตั้งแต่การดูแลทุกวัน. เมื่อเจอฝนตกก็ควรเช็คทันที. ควรมีผ้าคลุมยานพาหนะไฟฟ้าเพื่อป้องกันฝนและแดด ควรหมั่นฉีดน้ำมันหล่อลื่น. เพื่อกันอุปกรณ์เสียดสี วันนี้โพไลเว่น. มีบทความดีๆอยากแบ่งปันประสบการณ์ให้ทุกท่าน. หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสนุกไปกับการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของเรา

การใช้จักรยานไฟฟ้าที่คนส่วนใหญ่มักลืมวิธีใช้

ประเภทของแบตเตอรี่ที่ใช้ในจักรยานไฟฟ้า มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า

Powered by MakeWebEasy.com